Một số thói quen tốt giúp giảm cân

Các rất nhiều cách để bạn giảm cân an toàn. Ăn kiêng hay tập luyện thể dục thể thao là những biện pháp cơ bản nhất. Nhưng bạn có biết, chỉ cần thay đổi đi một chút những thói quen sống hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ cho mình những ngấn mỡ thừa và tìm lại cho một một cơ thể cân đối khỏe mạnh.

tập thể dục giảm cân

Dậy sớm và tập thể dục và nghe nhạc

Thời điểm thích hợp nhất cho bạn tập luyện là vào mỗi buổi sáng. Chỉ với 30 phút giảm cân mỗi ngày cũng giúp bạn đốt chất lượng chất béo và calo cao hơn gấp 3 lần khi tập luyện tại các thời điểm khác trong ngày. Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ việc nghe những bản nhạc có tiết tấu nhanh, vui nhộn sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả quá trình luyện tập diễn ra với tinh thần phấn chấn hứng khởi hơn và vì vậy kết quả giảm cân cũng cao hơn những người chỉ tập luyện.

Vì vậy thay vì chìm mình trên giường bạn hãy dậy sớm hơn 30 phút đeo tai nghe và bắt đầu luyện tập vì mục tiêu giảm cân trong những ngày không xa.

Một bữa sáng đầy đủ

Ăn kiêng không đồng nghĩa với việc bạn xóa bỏ bữa sáng. Thay vì từ bỏ bữa sáng hãy làm cho mình một bữa sáng đầy đủ và cắt giảm là việc dành cho bữa tối. Vì đây là bữa ăn đầu tiên trong ngày có tác dụng cung cấp năng lượng cho một ngày, đồng thời giúp ổn định quá trình trao đổi chất và đường huyết trong máu. Thường thì lượng calo được cung cấp trong bữa sáng hoàn toàn bị đốt cháy hết trong môt ngày. Nên nó không hề gây béo tích mỡ mà còn đặc biết cần thiết cho sức khỏe.

ăn rau quả giảm cân

Uống nhiều nước và ăn nhiều rau trước khi ăn

Bằng cách này, rau và nước ép sẽ giúp dạ dày được lấp đầy tạm thời khiến bạn nhanh có cảm giác nó và không còn thèm ăn nhiều như trước. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể là nguyên tắc số 1 trong việc ăn kiêng giảm cân, đây cũng là cách giảm cân an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng nước ép cà chua, bí đao, cà rốt… chúng không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn mà còn rất tốt cho làn da của bạn.

Giảm thịt đỏ, dầu mỡ và tăng cường chất xơ

Ăn kiêng không có nghĩa bạn  chỉ ăn rau. Giảm cân an toàn là bạn phải biết cách sử dụng các loại thực phẩn có hàm lượng calo và chất béo thấp thay thế cho những món ăn yêu thích nhưng đầy calo. Bạn có thể thay thế thịt đỏ bằng thịt trắng, sử dụng nhiều hải sản hơn. Thay vì ăn những món chiên hay áp chảo đầy dầu mỡ sao bạn không chuyển sang những món thanh đạm như hấp, luộc, các món trộn, salad. Salad là món ăn rất được hoan nghênh trong các thực đơn giảm béo an toàn. Gà xé phay hay salad tôm là những món bạn nên thử, mùi vị rất tuyệt trong khi đó nó lại không hề khiến bạn tích thêm mỡ.

leo cầu thang giảm cân

Đốt cháy chất béo bằng cầu thang

Hầu hết ngày này chúng ta đều ở và làm việc trong những căn nhà tầng hay chung cư. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho tập luyện thì đi bộ cầu thang chính là bài tập tuyệt vời nhất dành cho bạn. Đi bộ với độ dốc cao giúp bạn sẽ tiêu trừ được nhiều chất béo dư thừa đồng thời lại có một đôi chân cân đối. Đây có thể xem là bài tập giảm cân an toàn không tốn thời gian tiền bạc mà vô cùng có tác dụng.

3 nhận xét:

  1. Những cách bài viết đề cập thật dễ dàng thực hiện và mang lại những hiệu quả tức thì
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa