Thuốc tiểu đường chiết xuất từ tảo xoắn và chorm GTF

Cuộc sống này càng phát triển, quá đầy đủ về dinh dưỡng đôi khi lại khiến con người rơi vào những căn bệnh nan y. Tiểu đường là một căn bệnh như thế. Một chế độ ăn bất hợp lí giàu đạm và đường trong khi cơ thể lại trì trệ không vận động là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này. Để chữa được dứt điểm bệnh này hoàn toàn là điều không thể. Người bệnh chỉ có thể chung sống hòa bình với nó bằng một chế độ dinh dưỡng ít đường, tập luyện hợp lí và thuốc.Thuốc tiểu đường dành cho người bệnh thì rất nhiều và ngày càng được phát triển. Với mỗi tình trạng và thể trạng của mỗi bệnh nhân mà loại thuốc sử dụng có thể khác nhau. Hiện nay, có một loại thuốc tiểu đường được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng, đó chính là Thuốc tiểu đường được điều chế từ tảo xoắn bổ xung Chorm GTF.

tảo xoắn chữa tiểu đường

Tảo xoắn là gì?

Đây là một loại vi tảo có cấu trúc dạng xoắn màu xanh lục do nhiều đơn tế bào cấu thành. Được tình cơ phát hiện thừ những năm 60 của thế kỉ 20 bởi một nhà khoa học Pháp, cho đến ngày nên tảo xoắn hay tảo Spirulina được coi là thực phẩm bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con người.

Tảo Spirulina có hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt, mà không bất kì thực phẩm nào có thể đạt được Đánh giá trên 56% - &7% trọng lương khô thì dinh dưỡng của tảo cao gấp 3 lần thịt bò và 2 lần đậu tương. Trong tảo xoắn ngoài hàm lượng vitamin B2, B6,(B12, PP, E …) cao thì nó còn chứa một lượng lớn các axit amin và các chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic đặc biệt tốt trong việc điều trị các bệnh ung thu, suy gan, viên gan…. Và đặc biệt tảo xoắn khi bổ sung thêm Chorm GTF sẽ trở thành một loại thuốc tiểu đường đặc biệt tốt.

Tại sao tảo xoắn bổ sung Chorm GTF lại được sử dụng làm thuốc tiểu đường?

Như chúng ta đã biết. Bình thường đường huyết trong máu là do insulin kiểm soát. Khi lượng đường tăng đột biến, insulin sẽ được tiết ra nhiều hơn để đưa nó trở về mức bình thường. Đối với những người mắc bệnh tiểu đường thì một là họ bị rối loạn điều tiết insulin hai là bị thiếu hụt insulin nên không thể đưa đường huyết trở về trạng thái bình thường. Theo các nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đến 80% bệnh nhân tiểu đường mắc hội chứng kháng insulin. Hội chứng này vô cùng nguy hiểm vì nó đi kèm với chứng đột quỵ hay xơ vữa động mạch. Vậy làm thế nào để hỗ trợ quá trình điều tiết insulin của cơ thể. Thuốc tiểu đường sử dụng tảo xoắn hiện cho kết quả rất khả quan trong việc điều trị hội chứng này. Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao từ tảo xoắn, Chorm GTF là một thành phần rất quan trọng đổi với cơ thể.

GTF là viết tắt của Glucose Tolerance Factor, một nhân tổ giúp dung nạp Glucozo. Bạn có thể hiểu đơn giản như thế này: Insulin là một chiếc chìa khóa mở cửa cho Gluco đi vào các tế bào, Insulin Receptor là ổ khóa để mở cửa. Khi insulin bị rối loạn tức là chiếc chìa khóa đã bị rỉ sét khó mà mở được cánh cửa kia. Khi đó bạn cần đến Chrome GTF như một chất bơi trơn khiến quá trình này hoạt động nhịp nhàng hơn rất nhiêu. Không chỉ vậy, nó còn giúp làm giảm lượng cholesstreol xấu và Trihlycerid ở mọi đối tượng, cải thiện tình trạng giảm hấp thụ protein, tăng chuyển hóa chất béo chống tích mỡ và béo phì.

Tuy nhiên lượng Chorm GTF được hấp thu từ nguồn thực phẩm hàng ngày chỉ đáp ứng được 20 – 30% nhu cầu của cơ thể. Đối với những chế độ ăn nhiều chất béo, chất kích thích.. thì lượng hấp thụ này càng giảm, và đó cũng là lí do khiến người ta mắc bệnh tiểu đường.

Vì vậy tảo spirulina xoắn kết hợp với Chorm GTF là một loại thuốc tiểu đường đặc biệt tốt không chỉ giúp điều trị bệnh, ngăn ngừa các biến chứng mà còn giúp cung cấp bổ sung những vi chất cần thiết cho cơ thể .
Những đối tượng sử dụng được thuốc tiểu đường này.

Có thể nói, đây là loại thuốc vô cùng an toàn không chỉ được sản xuất dành cho những người không may mắc đái tháo đường.

Đối với những người khỏe mạnh việc sử dụng thuốc như một loại thuốc bổ hay thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng mà cơ thể không được cung cấp đủ trong quá trình ăn uống hàng ngày và nó cũng giúp cải thiện chống các bệnh về tim mạch, gan, chống ung thu và đái tháo đường.

Đối với những người mắc bệnh thì thuốc dùng được cho cả người mắc bệnh đái tháo đường túyp 1, túyp 2 và vô cùng an toàn đến với các thai phụ mắc đái tháo đường.
Ngoài ra thuốc còn dùng được đối với những người béo phí và có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hay đái tháo đường.

Đối với từng đối tượng mà liệu lượng và cách sử dụng thuốc cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ và các dược sĩ.

2 nhận xét:

  1. Sản phẩm này rất an toàn và hiệu quả các bạn à
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. Hay quas.minh cung dung qua cac san pham tu tao xoan va diep luc thay rat tot. Con day la trang cua minh nee thuốc giảm cân amazing body slim
    thuốc giảm cân amazing body slim
    thực đơn giảm cân

    Trả lờiXóa