Ăn gì để giảm cân trong 3 ngày !?

Đối với phái đẹp thì dường như luôn bị ám ảnh với một thân hình thon thả và quyến rũ. Bởi vậy, từ hàng ngàn năm trước, không biết bao nhiêu phương thức làm đẹp đã được phái đẹp tìm tòi, khám phá và thử nghiệm để chỉ nhằm có được một thân hình quyễn rũ hút hồn.

Nhưng dù ở thời nào đi nữa thì luôn có một nguyên tắc không bị mất đi trong tâm trí mỗi người phụ nữ và nó cũng được các nhà khoa học khẳng định là hữu ích. Vậy đó là nguyên tắc gì vậy ?

Rất đơn giản đó là dùng các chế phẩm từ rau xanh và hoa quả tươi cho việc giảm cân làm đẹp.

Vậy nên việc ăn gì để giảm cân trong 3 ngày không hề quá khó khăn ! Phái đẹp hãy chỉ cần sử dụng chế độ ăn với rau xanh và hoa quả tươi là hoàn toàn có thể đạt được.

ăn gì để giảm cân trong 3 ngày

Các bạn nữ hãy thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày của mình sang các loại thực phẩm giàu chất xơ và protien ngay nhé. Điều này không chỉ giúp bạn có thân hình đẹp mà còn giúp cơ thể các bạn chống lại rất nhiều căn bênh nguy hiểm khác như: cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiềm mỡ, xơ vữa động mạch, …

Sử dụng các loại nước ép trái cây và rau xanh cũng là một phương thức hiệu quả cho việc giảm cân của các bạn nữ.

Nước ép cần tây

Rau cần tây được đánh giá là 1 loại rau sạch, chứa thành phần nhiều vitamin, chất khoáng tốt cho cơ thể con người.

Trong Cần tây có chứa:  6,3% Protein; 0,6% Lipit, 1,4% Chất xơ;  2,1% chất khoáng vi lượng như sắt, phốtpho, canxi, … và 1,6% đường; lượng calorie chiếm 37%; có đến 88% là nước.

Cần tây có khả năng chống Oxy hoá cao, làm hạ lượng Cholesterol trong máu, giúp an thần và điều hào thể vị. Vì vậy, nước ép từ rau cần tây rất tốt cho việc đánh tam mỡ thừa trong cơ thể giúp ta giảm cân nhanh hơn.

Nước ép cà chua

Cà chua là một loại rau bổ dưỡng, có chưa nhiều Vitamin C, A, B và giàu Lycopeme, Beta carotene. Các thành phần trong cà chua giúp chống lại quá trình Oxy hoá và giúp làm giảm thiểu nguy cơ tử vong bởi bệnh ung thư vú và bệnh tim mạch.

Sử dụng cà chua để giảm cân giúp cơ thể bạn được cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất dễ hấp thụ, tăng nhanh quá trình hoà tan mỡ thừa trong cơ thể.

Nước ép cà rốt

Chứa một lượng lớn chất Beta catotene và nhiều chất khác như vitamin A, B, C, D, E, Kali, Acid folic sợi Pectin, … Đặc biệt, các khoáng vi lượng như: Fe,Ca, P, Cu, S, Mg, Mage tồn tại trong Cà rốt dễ hấp thu vào cơ thể hơn rất nhiều loại thuốc bổ khác. Chính vì chứa nhiều các chất chống Oxy hoá cao nên Cà rốt trở thành một loại thực phẩm thông dụng ở rất nhiều nươc trên thế giới.

Nước ép cà rốt cũng vì thế mà rất đưuọc yêu thích trong việc giảm cân hiệu quả. Và nếu bạn muốn biết ăn gì để giảm cân trong 3 ngày thì thực đơn không thể thiếu cà rốt được.

Nước ép củ dền

Trong củ dền chứa nhiều các loại vitamin A, B1, B2, B6, C ; các loại khoáng chất : Fe, Ca, P, … và các chất Choline, Iot, Acid Folic, Chất xơ … giúp tăng cường trong việc bổ máu và bài độc cho cơ thể.

Để sử dụng tốt nhất nước ép từ củ dền, ta nên chọn những củ chắc, vỏ láng bóng, nên chọn củ có đáy tròn và còn lá. Bỏ vỏ sạch sẽ trước khi chế biến. Uống với lượng vựa phải và không được uống thường xuyên.

Nước ép bí đao

Bí đao là một loại cây thuốc có copng dụng chữa rất nhiều loại bệnh từ xưa. Với  tính chất mát và giàu vitamin B1, B1, C, PP với lượng Natri thấp và không chứa Lipid, bí đao có công dụng trong việc ức chế sự hình thành các mô mỡ mới trong cơ thể, tránh việc tích tụ mỡ.

Vì vậy, không chỉ dùng làm nước ép mà các món ăn từ bí đao cũng rất phù hợp khi bạn lựa chọn thực phẩm cho việc ăn gì để giảm cân trong 3 ngày.

Nước ép Táo

Táo có chứa nhiều viatmin B1, B2, C; Fe, Ca, Zn, P, K. Vì vậy, táo có công dụng rất tốt trong việc đánh tan sự hình thành mỡ thừa và chống lại sự oxy hoá cao.

Nước ép táo dễ uống và được hấp thụ nhanh vào cơ thể giúp thúc đẩy quá trinh tiêu giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Nước ép bưởi

Bưởi là một loại quả rất quen thuộc với người Việt Nam. Qua các công trình nghiên cứu các nhà khoa học đã khẳng định khả năng giúp giảm béo phì bởi chứa các Protein quen thuộc cho cơ thể và khả năng ức chế một số loại enzym gây hại ở bên trong cơ thể con người chúng ta.

nước lựu giúp giảm cân

Nước ép lựu

Lựu cung cấp nhiều vitamin C, Kali và các chất chống oxy hoá cao giúp làm giảm lượng Cholesterol trong máu, giảm sự tích tự của các chất béo trong cơ thể và giúp nuôi cấy tê bào tim.

Sử dụng nước ép lựu thương xuyên giúp cơ thể tăng khả năng sản xuất nitric oxide và ngăn cản sự lắng đọng của các chất béo.

Vì thế, bạn nên  đưa nước ép Lựu vào thực đơn : ăn gì để giảm cân nhanh trong 3 ngày ? của mình bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Kết

Sự đa dạng trong việc áp dụng các công thức nước ép hoa quả và rau xanh là vô vàn. Tuy nhiên, dù bạn áp dụng cách nào đi nữa hay luôn nhớ rằng muôn giảm cân nhanh còn cần sự kết hợp với một chế độ ăn giàu chất xơ và Protein kết hợp với một lượng vận động hợp lý.

Hi vọng những loại nước ép trên sẽ giúp bạn có được một thực đơn phù hợp cho việc lựa chọn : ăn gì để giảm cân nhanh trong 3 ngày ?

5 nhận xét:

  1. Thank vì bài viết.mình sẽ làm thử coi kết quả như thế nào?
    Tags: Thuc pham chuc nang giam can

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp giảm cân an toàn và thực sự rất hiệu quả đó các bạn à
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  3. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa
  4. ăn gì để giảm cân nhanh trong 3 ngày với cách ăn kiêng hay ăn các loại thức ăn giàu protein

    Trả lờiXóa
  5. Rất hay và bổ ích khi đọc bài viết này của ad chia sẽ về những lầm tưởng khi giảm béo mà đa số mọi người hay áp dụng sai. Và mình đã từng đi spa ở quận 10 để giảm béo và ngay lập tức trong vòng thời gian ngắn đã có hiệu quả rõ rết vì thế mình đã tin tưởng vào thẩm mỹ viện Svan Clinic & Spa để giúp mình làm đẹp hơn lúc trước, nếu ai muốn giảm béo, massage, nâng ngực, trị mục thì có thể đến để sử dụng dịch vụ nhé. Cám ơn mọi người đã xem !!!

    Trả lờiXóa