Những phương pháp giúp giảm béo nhanh chóng

Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng: Để giảm khoảng 5 cân thì trung bình bạn phải bỏ ra 4 tuần tập luyện kết hợp ăn kiêng. Việc giảm cân là cả quá trình, không phải chỉ một vài ngày đã nhận thấy hiệu quả cấp tốc của nó. Có nhiều cách giảm béo vùng bụng như ăn kiêng, thẩm mỹ hút mỡ hay chăm chỉ tập thể dục … Với những phụ nữ e ngại về cân nặng của mình thì việc giảm được vòng eo nhanh chóng luôn là nỗi băn khoăn lớn. Vậy bạn có thể tham khảo một vài phương pháp dưới đây để giảm được 5kg trong vòng 4 tuần.

cách giảm béo nhanh

Uống nước lọc thay cho các loại đồ uống khác.

Hãy tạm thời tránh xa các loại nước có ga hoặc chè, cà phê…bởi các loại nước này luôn chứa một hàm lượng calo khá lớn. Vì vậy, nếu bạn sử dụng các loại nước này thường xuyên và biến chúng trở thành thói quen thì việc ăn kiêng  sẽ khó để đạt được hiệu quả như mong đợi. Hãy chỉ uống nước lọc trong suốt quá trình ăn kiêng bởi nước trắng không chỉ hỗ trợ bạn trong quá trình giảm số đo vòng 2 mà còn giúp thanh lọc hệ bài tiết của cơ thể.

Nên ăn những gì khi muốn giảm béo?

Bạn không nhất thiết phải tuân theo một chế độ ăn kiêng hà khắc chỉ có rau và hoa quả. Bạn hoàn toàn có thể ăn những món bạn thích nhưng với lượng ít hơn thông thường, chỉ khoảng 1/3 tới 1/2 khẩu phần ăn bình thường của bạn. Tất nhiên, quá trình ăn kiêng đòi hỏi bạn chú ý ăn nhiều rau và hoa quả tươi hơn. Nhiều bạn có quan điểm sai lầm rằng không ăn thịt, cá, cơm…sẽ  giảm béo một cách nhanh chóng nhưng trên thực tế, đó là một phương pháp gây nguy hại cho sức khỏe.
Cơ thể bạn không thể có đủ năng lượng nếu như bạn kiêng những loại thực phẩm nhiều calo đó. Thay vì nhịn ăn hoặc bắt ép cơ thể ăn ít hơn hẳn thông thường một cách đột ngột, bạn nên ăn với mức độ giảm dần. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn vì dạ dày phản ứng kịch liệt. Tuy nhiên, bạn có thể xoa dịu cơn đói bằng các loại thực phẩm khác như chuối, cam, dứa…


phương pháp giảm béo nhanh chóng

Đi bộ kết hợp hít thở để giảm béo

Vòng eo và bắp chân to là nỗi “ám ảnh” của tất cả phụ nữ. Để thu nhỏ kích cỡ hai vùng trên, bạn cần luyện tập đi bộ (nhanh) đều đặn hàng ngày. Phương pháp này không quá tốn sức nhưng lại có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm size vòng bụng nhanh chóng.
Khi bạn đi bộ nhanh, cơ bụng và đùi sẽ chuyển động theo mỗi bước đi của bạn. Điều này khiến cho cơ 2 vùng trên sẽ săn chắc dần. Hãy cố gắng duy trì đi bộ nhanh mỗi ngày 45 phút, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả chỉ sau 4 tuần.

Bài tập giúp eo thon

Bạn không có nhiều thời gian để tập thể dục hàng ngày, môi trường công sở khiến bạn phải ngồi quá nhiều, hạn chế vận động khiến cho cơ thể ngày càng trở nên “phì nhiêu”. Vậy hãy thử nghiệm bài tập đơn giản sau đây để có được vòng eo săn chắc.
Bạn ngồi thẳng, tựa lưng vào ghế, hít một hơi thật sâu để co hết cỡ cơ bụng, giữ trạng thái đó trong khoảng 10 giây rồi thở mạnh ra. Tiếp tục lặp lại động tác trên khoảng 30 lần và đều đặn thực hiện 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ nhận ra vòng eo của bạn trở nên thon thả bất ngờ. Những bài tập này có thể kết hợp với chế độ tập thể dục thông thường và thực đơn ăn kiêng để đạt được hiệu quả giảm béo tối đa.

4 nhận xét:

  1. dầu dừa tinh khiết giúp giảm cân hiệu quả!
    Bạn nào biết cho mình hỏ mua dầu dừa ở đâu dùng hiệu quả nhất nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Những phương pháp giảm cân thật đơn giản và hiệu quả!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  3. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa
  4. Rất hay và bổ ích khi đọc bài viết này của ad chia sẽ về những lầm tưởng khi giảm béo mà đa số mọi người hay áp dụng sai. Và mình đã từng đi spa ở quận 5 để giảm béo và ngay lập tức trong vòng thời gian ngắn đã có hiệu quả rõ rết vì thế mình đã tin tưởng vào thẩm mỹ viện Svan Clinic & Spa để giúp mình làm đẹp hơn lúc trước, nếu ai muốn giảm béo, massage, nâng ngực, trị mục thì có thể đến để sử dụng dịch vụ nhé. Cám ơn mọi người đã xem !!!

    Trả lờiXóa