Thực phẩm chức năng làm tăng chiều cao

Hormone chiều cao của cơ thể

Các hormone điều chỉnh chiều cao của con người được giới khoa học gọi là  hormone tăng trưởng con người HGH. Hormone này được sản xuất bởi tuyến yên. Khi ở tuổi trung niên tuyến yên làm giảm tốc độ sản xuất của hormone này. HGH đóng một số vai trò thiết yếu trong cơ thể. Các chất béo chuyển hóa năng lượng vào cơ thể nhờ vào sự giúp đỡ của HGH. Khi nói đến chiều cao, HGH kích thích xương phát triển mạnh mẽ và đạt được chiều cao. Nó cũng giúp tăng trưởng  cơ bắp và các bộ phận. HGH được lưu hành trong cơ thể qua dòng máu. Sau 24 tuổi, HGH được sản xuất với số lượng rất ít và có rất ít cơ hội mà người ta có thể tăng sản lượng của nó sau 24 năm.

thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Vì xương của  cơ thể được hợp nhất vững chắc nên rất khó có thể tăng chiều cao sau độ tuổi này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn ở dưới độ tuổi 24. Bạn có thể làm tăng mức độ HGH, bạn có thể tăng chiều cao của bạn bằng cách kích thích tuyến yên sản xuất HGH hơn. Ba lời khuyên có thể giúp tăng cường mức độ HGH là phương pháp giấc ngủ thích hợp, các bài tập kéo dài và chế độ ăn uống. Nếu bạn đã thử nhiều nỗ lực tập thể dục tăng chiều cao. Sao bạn không thử các loại thực phẩm chức năng có thể giúp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.

Ta đã biết hormone tăng trưởng con người, HGH là một hormone được  tiết từ tuyến yên làm tăng chiều cao cơ thể. Do thiếu protein và dinh dưỡng,  nên sự phát triển chiều cao còn hạn chế hoặc rất chậm Vì vậy, nâng cao bổ sung protein và vitamin trong chế độ ăn uống của bạn với các loại thực phẩm để tăng cường chiều cao đạt được. Các thực phẩm chức năng cũng dựa trên điều đó để đáp ứng nhu cầu tăng chiều cao của bạn. Thay vì bạn phải ăn nhiều thực phẩm  qua quá trình xử lý của cơ thể bạn mới có được chất tăng trưởng chiều cao. Thì nay bạn có thể uống những viên thực phẩm chức năng chứa các chiết xuất từ các chất, các thực phẩm tốt cho chiều cao cơ thể, giúp tuyến yên sản sinh HGH cao, phát triển xương cốt. Những viên thực phẩm chức năng tiện dụng, nhanh chóng, nhỏ gọn, mang đầy đủ các vi chất giúp cơ thể hấp thụ trực tiếp chứ không cần phải xử lý đào thải như ăn thực phẩm.Vì vậy kết quả khi dùng thực phẩm chức năng sẽ nhanh hơn khi bạn ăn chế độ ăn thực phẩm trực tiếp. Để có hiệu quả cần kết hợp thực phẩm chức năng tăng chiều cao với chế độ ăn uống và chế độ luyện tập thể dục kéo dài người.

thực phẩm chức năng cho bé

Danh sách các chiết xuất trong thực phẩm chức năng để tăng chiều cao:

Vitamin D: Một vitamin thiết yếu cần thiết cho chiều cao. Vitamin D thích hợp cho sự hấp thu canxi, phát triển xương và chức năng miễn dịch khỏe mạnh. Uống thực phẩm chức năng bao gồm vitamin D và ăn thực phẩm phong phú như cá, ngũ cốc, trứng, đậu hũ, sữa đậu nành, đậu nành, nấm, xúc xích và hạnh nhân.

Protein: Đây là một cách tự nhiên để tăng chiều cao. Thực phẩm giàu protein lành mạnh và hiệu quả trong việc tăng chiều cao như sửa chữa các mô cơ thể và thúc đẩy xây dựng các mô mới. Axit amin trong thức ăn giàu đạm là rất quan trọng cho sự phát triển thích hợp và chức năng của cơ thể con người. Các loại thực phẩm giàu protein như sữa, pho mát, đậu xanh, hạt giống (bí đỏ, dưa hấu và bí), cá (cá ngừ, cá hồi), thịt nạc, thịt bò nạc, đậu phộng, đậu lăng, thịt gà, oatmeals, đậu nành và các loại đậu là bổ dưỡng. Bao gồm những thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn  hoặc dùng thực phẩm chức năng có thành phần chiết xuất chứa protein để tăng cường chiều cao đạt được.
 Vitamin A: Giúp các cơ quan của cơ thể hoạt động lành mạnh và đúng đắn. Vitamin A rất phong phú trong thức ăn. Vitamin A giữ canxi trong xương và giữ cho nó mạnh mẽ và khỏe mạnh. Vitamin A  cũng giúp cải thiện thị lực và giúp có được một làn da sáng. Bao gồm thực phẩm như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt gà, dưa đỏ, đu đủ, đào, sữa, cà chua, đậu Hà Lan và mai. Bạn thậm chí có thể có nước trái cây trong số ít rau quả như cà chua, cà rốt, củ cải đường đến tên một vài. Chính vì vậy mà thực phẩm chức năng có nhiều chiết xuất vitamin A.

Canxi: Một thành phần quan trọng  và không thể thiếu với số lượng lớn trong thực phẩm chức năng để giữ cho xương chắc khỏe, giúp cải thiện sự tăng trưởng và phát triển của xương.  Bạn có thể bổ sung thêm can xi từ các sản phẩm  như sữa, pho mát, sữa chua và trứng hàng ngày để tăng chiều cao. Những thực phẩm này được làm đầy, ngon và khỏe mạnh!

Khoáng Chất: Khoáng chất giúp xây dựng các mô xương, làm tăng sự phát triển xương và cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể. Những thực phẩm chức năng chứa nhiều khoáng chất phong phú này chiết xuất từ các thực phẩm có khoáng chất phong phú như: đậu xanh, đậu, bông cải xanh, rau bina, cải bắp, bí đỏ, cà rốt, đậu lăng, đậu phộng, chuối, mận khô, nho và đào.

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên, hãy ăn những loại thực phẩm tăng chiều cao và uống thực phẩm chức năng để hỗ trợ thêm hiệu quả.

6 nhận xét:

  1. Sản phẩm này dùng rất hiệu quả đó các bạn ạ!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. Uống thuốc tăng chiều cao và ăn kèm thực phẩm nào vậy bạn?? mình cũng muốn cao lên ti

    thuốc làm dài mi của mỹ

    Trả lờiXóa
  3. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết cung cấp nhiều nội dung đào sâu vấn đề

    Like

    Mình thì chỉ biết về phương pháp giảm cân das diet bí quyết giảm cân nhanh phương pháp giảm cân das diet ăn kiêng

    Liên hệ : Hotline: 0938 098 369

    Trả lờiXóa
  5. Ивля вардения воложаниие: titanium tent stove
    облай. trekz titanium pairing Ивля вардения воложаниие: ceramic vs titanium titanium ford fiesta titanium tent cost of titanium stove - Titanium apple watch stainless steel vs titanium Tire. Ивля вардения воложаниие.

    Trả lờiXóa