Giảm cân hiệu quả nhờ bí đao

Có rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào hoàn cảnh dù rất cố gắng tập thể dục, ăn kiêng với thực đơn hà khắc nhất có thể, chăm chỉ ghé thăm các trung tâm thẩm mĩ, thậm chí phẫu thuật hút mỡ để giảm cân nhưng hiệu quả giảm cân thì dường như quá mờ nhạt. Vậy, hãy tham khảo cách thức giảm béo bằng bí đao, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về cơ thể mình chỉ sau một thời gian rất ngắn. Bí đao là một trong những loại rau quả bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày, kết hợp với vận động và luyện tập thể thao thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về sự giảm cân của mình. 

Bí đao không những là bí quyết cho một cơ thể săn chắc mà còn giúp cho da dẻ phụ nữ trở nên đẹp và mịn màng hơn. Đa phần chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng về sự sụt giảm cân đột ngột sẽ khiến da vùng bụng, đùi hay tay bị nhão và chảy xệ, thậm chí nhăn nheo như người già. Hãy yên tâm, bí đao có thể khắc phục hoàn toàn những nguy cơ đó.
quả bí đao giảm cân



Để giảm cân được hiệu quả, 500g bí đao mỗi ngày là lượng bạn được khuyến khích sử dụng. Theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng học, bí đao ăn sống sẽ có tác dụng cao hơn bí sau khi chế biến. Bạn cũng ăn bí đa phần trong bữa tối, hạn chế ăn cơm và tinh bột. Có nhiều cách thức để bạn có thể chế biến bí đao, ví dụ như bào nhỏ để làm rau trộn hoặc xay nhuyễn cùng đá làm thành một cốc sinh tố bí đao mát lành. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với mùi bí sống, bạn có thể chế biến bí thành các món canh hoặc luộc, tuy nhiên nên hạn chế xào bí vì lượng dầu thực vật có thể giảm tác dụng vốn có trong việc giảm cân của loại quả này. Những bữa ăn cùng bí nên được nấu nướng một cách phong phú, tránh bị ngán cho người ăn, làm quá trình giảm cân không đạt hiệu quả.

Bí đao có tính mát, vị ngọt, có tác dụng trong nhuận tràng, tránh tích nước trong cơ thể. Đây cũng là một trong những phương thức chống béo phì. Sở dĩ bí xanh là thực phẩm cho giảm cân đặc biệt bởi đặc tính không chứa chất béo và thành phần hyterin – caperic trong loại rau quả này khống chế đường trong máu, ngăn không chuyển hóa thành mỡ, từ đó tránh được hiện tượng tích lũy mỡ thừa.

Một số chị em vì nóng lòng muốn giảm cân một cách nhanh chóng nên chỉ ăn bí đao và tuyệt đối không dùng các món có chứa mỡ và thịt động vật. Đây là một trong những cách giảm cân sai lầm. Ăn uống không đủ chất dẫn đến thừa chất này nhưng thiếu chất kia, cơ thể không có năng lượng để hoạt động, rơi vào trạng thái mệt mỏi, ì ạch, thậm chí khi không chịu được có thể ăn với tần suất và lượng cao hơn bình thường dẫn đến quá trình giảm cân trở thành lãng phí và phản tác dụng.

Giảm cân bằng bí đao cũng có những khuyến cáo nhất định với phụ nữ huyết áp thấp. Bí đao chứa rất ít calo, hàng ngày lượng calo mà bí đao đem lại chỉ khoảng 75 đơn vị, điều này không an toàn cho huyết áp, gây hiện tượng hạ đường huyết. Với những chị em phụ nữ huyết áp thấp nhưng có ý định giảm cân thì chỉ nên coi bí đao là một loại rau xanh thông thường trong bữa ăn và duy trì bữa tối bình thường.

3 nhận xét:

  1. Biện pháp này thật đơn giản bạn nhỉ?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa