Giảm cân nhờ gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là gia vị làm tăng  hương vị cho các món ăn mà còn là một vị thuốc dân gian quý. Gừng có tác dụng tích cực tới sức khỏe nói chung và trong việc đốt cháy chất béo nói riêng. Gừng là gia vị không chứa colesterol, protein hay cacbonhydrate. Bên cạnh đó, Gừng chứa hàm lượng cao chất khoáng như đồng, kali, mangan và giàu vitamin C. Chỉ bằng nguyên liệu dễ kiếm bạn có thể có một thân hình như mong muốn ngay tại nhà mà không cần tốn thời gian hay tiền bạc để ghé thăm các Spa thường xuyên.

gừng tươi giảm cân


Gừng có khả năng làm tăng độ PH của axit trong dạ dày, từ đó có tác dụng hạn chế tiết dịch dạ dày và đẩy mạnh hoạt động enzym cần thiết cho hệ tiêu hóa. Gừng làm giảm sự nôn và cảm giác buồn nôn bằng cách tác động trực tiếp lên dạ dày, không phải từ sự điều khiển của não bộ. Gừng chứa shogaol và gingerol có tác dụng phân hủy chất béo nhanh hơn và hoạt đông giống như amphetamine ăn được – một loại chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng thúc đẩy sự trao đổi chất khoảng hơn 20% , tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể. Như vậy, gừng có thể được sử dụng để điều trị béo phì. Ngoài ra, gừng còn hạn chế sự nhạy cảm của cơ thể với insulin, điều hòa lượng đường trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch.


Quay trở lại với vấn đề cân nặng, hình ảnh các vòng cơ thể thừa mỡ đã trở thành phổ biến cho chị em phụ nữ công sở. Công việc bù đầu, thời gian vận động quá hiếm hoi và bạn đặt câu hỏi ăn gì và làm thế nào để giảm cân? Câu trả lời chính là trà gừng. Gừng làm giãn mạch máu trong cơ thể bởi cơ chế sản xuất nhiệt tương tự với chát Cayenne trong tỏi hay mù tạt. Bạn có thể pha chế trà gừng bằng cách cho một vài lát gừng vào cùng trà, để một thời gian cho trà ngấm, bạn cho thêm một chút mật ong sẽ dễ uống hơn. Bạn có thể uống khoảng 3 ly trà gừng mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu cảm thấy dạ dày bị nóng ran, bạn có thể giảm lượng gừng xuống.
Sản phẩm sữa ít chất béo, đã tách bơ, bơ thực vật hoặc một vài loại trái cây là những thực phẩm lành mạnh có thể ăn cùng trà gừng.

Gừng ngâm cùng một thìa con dấm cũng là phương pháp tiêu mỡ và đốt cháy chất béo hiệu quả, tăng cường quá trình lọc chất dinh dưỡng và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Cách thức này còn giúp bạn ngăn hiện tượng rụng tóc và tốt cho gan.

Bên cạnh cách ăn và uống gừng tươi, bạn có thể sử dụng loại gia vị này trong mát xa giảm béo. Bạn mua 1 kg gừng rồi băm nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm cùng 1 lít rượu trắng. Sau 15 ngày, bạn lấy dung dịch đó xoa lên những vùng mà bạn muốn giảm mỡ. Nếu bạn muốn hiệu quả giảm cân cao hơn, bạn nên giã gừng tươi rồi chắt nước cốt xoa lên cơ thể. Bạn matxa trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, sau đó tắm sạch vì tính nóng của gừng có thể khiến da nổi mụn. Mỗi tuần bạn có thể làm từ 2 đến 3 lần.
Chúc bạn giảm cân hiệu quả với những phương pháp đơn giản trên.

4 nhận xét:

  1. Phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả không bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa
  2. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa
  3. cách giảm cân tuyệt vời từ gừng tươi, cám ơn chia sẽ nhé
    giảm bắp tay bắp chân

    Trả lờiXóa
  4. Thừa cân, béo phì là tình trạng cơ thể báo động bạn đang hoặc sẽ gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Không chỉ làm mất đi vẻ đẹp từ vóc dáng mà còn dễ mắc phải các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ máu…Chính vì thế bạn cần phải giảm cân ngay lập tức và Slim Vita chính hãng chính là sự lựa chọn hàng đầu.
    Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita
    Bởi sản phẩm này được chiết xuất cực kỳ an toàn, lại được nghiên cứu kỹ càng và tỉ mỉ các thành phần đó để mang lại sự kết hợp hoàn hảo nhất. Không chỉ khắc phục được nhược điểm của các phương pháp giảm cân từ thuốc mà còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Trả lờiXóa