Giảm béo bụng bằng công nghệ thế hệ mới

Giảm béo bằng công nghệ hiện đại đang là một xu hướng trên toàn thế giới và ở cả Việt Nam. Những người không muốn giảm cân theo cách thông thường là giảm ăn và tập luyện thường rất ưa chuộng các cách giảm béo bằng máy móc kết hợp với quá trình trị liệu hợp lý và hiện đại này. Ngày nay ở Việt Nam đã xuất hiện những phương pháp giảm câm hay giảm béo bụng bằng máy móc hiện đại. Có thể kể tới 3 phương pháp sau:
 
giảm béo bằng công nghệ mới

Xmove – Đặc trị những khối mỡ dày bị tích tụ lâu năm

Trên thị trường công nghệ làm đẹp, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển công nghệ Italia đã thành công trên con đường làm chủ và ứng dụng công nghệ giảm béo đặc trị cho những bệnh nhân béo lâu năm, béo chắc và đã nhanh chóng thu hút được hơn 35 quốc gia ở Châu Mỹ, châu Âu, các nước và vùng lãnh thổ như Hồng Kong, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… đón nhận và áp dụng coi như một giải pháp giảm béo đặc biệt hiệu quả nhất từ trước đến nay

Ưu thế vượt trội của Xmove So với các phương pháp giảm béo trước đây được sử dụng trên thị trường làm đẹp, Xmove được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới đánh giá cao về khả năng an toàn và hiệu quả đạt đến 99% đối với những đối tượng béo lâu năm, béo chắc. Ưu thế vượt trội của Xmove là hoạt động dựa trên nguyên tắc thuận theo quá trình trao đổi chất tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ giảm béo lần đầu tiên ứng dụng xung điện có tần số thích hợp với cơ thể và bước sóng siêu âm để tác động sâu vào những khối mỡ rắn, có cấu tạo vững chắc tích tụ lâu năm để chuyển hóa chúng thành dạng lỏng. Có thể ví công nghệ Xmove như một khẩu súng điện có thể nhanh chóng bắn phá và loại đi những khối mỡ đã trở thành nỗi lo lắng và sự ức chế đã tích tụ trong cơ thể rất lâu về trước và bằng các phương pháp ăn kiêng luyện tập thông thường rất khó làm ảnh hưởng tới chúng. Phương phápp Xmove là phương pháp giảm cân rất hiệu quả và an toàn cho cơ thể, phương pháp này không gây chảy máu, không có tác dụng phụ mà chỉ âm thầm gây nên những biến đổi bên trong cơ thể. Trước đây các công nghệ giảm béo bụng hay giảm béo toàn thân chỉ sự dụng duy nhất tần sóng rung để đánh vào lớp mỡ dưới da hoặc kết hợp với ánh bước sóng ngắn nên có hiệu quả rất thấp trong việc chuyển hoá mỡ trong cơ thể sang dạng lỏng một cách hoàn toàn. Không chỉ giảm béo bụng, mông, đùi, phương pháp Xmove còn có tác dụng hiệu quả đối với những phần cơ thể có chứa nhiều cơ như bắp chân, bắp tay, lườn, eo, hông… để nhanh chóng làm thon gọn chúng một cách an toàn.

Quá trình thực hiện: Đầu tiên những sóng siêu âm được sử dụng trong phương pháp Xmove sẽ đi sâu vào dưới da và tìm kiếm những khối mỡ có cấu tạo vững chắc bên trong cơ thể, sóng siêu âm sẽ tác động liên tục lên bề mặt các màng tế bào mỡ và phá huỷ sự liên kết các collagen đồng thời làm mềm các lớp mỡ này. Ngay vào lúc lớp vỏ bên ngoài ngoài của các khối mỡ bị phá huỷ, tần sóng rung kết hợp với sóng siêu âm sẽ giúp các tế bào mỡ tự sinh nhiệt bên trong cơ thể đốt cháy chính mình, khởi động quá trình hoá giải lipit nhũ tương, thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ chất béo sang năng lượng tế bào ích. Những chất độc có hại bám bên ngoài những lớp mỡ này sẽ tự động bị phân huỷ và tan vào trong máu rồi dần dần bị đào thải qua sự bài tiết của bạn. Việc làm giảm đi một khối lượng mỡ lớn trong cơ thể bằng phương pháp Xmove một cách từ từ sẽ giúp những bạn có thân hình quá khổ đã quen với mỡ lâu năm không cảm thấy bị mệt mỏi và mất sức mà ngược lại, cơ thể sẽ cảm thấy khỏe mạnh, không có dấu hiệu của sự sụt giảm cân một cách đột ngột.

giam beo cong nghe moi

Công nghệ Thermo.C – thế hệ 4G“Hút” mỡ ra ngoài cơ thể

Công nghệ Thermo.C – thế hệ 4G của công nghệ giảm béo hiện đại nhất, bước cải tiến kỹ thuật vượt bậc trên thị trường công nghệ làm đẹp sẽ là bước quan trọng nhất trong quá trình tiêu mỡ. Sau khi các tế bào mỡ đã được làm mềm và hóa lỏng ở bước 1, hệ thống làm “tan chảy” mỡ của Thermo. C sẽ tiếp tục đánh tan tất cả những mỡ vón, mỡ cục, mỡ lâu năm ở độ sâu dưới da từ 5-15mm, đặc biệt hiệu quả cho mỡ Cellulite (mỡ sần) ở các vùng bụng, đùi, ... và chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Sau đó, Thermo. C sẽ “hút” toàn bộ các chất phân huỷ từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông. Điểm cải tiến vượt trội của công nghệ Thermo. C là song song với hệ thống làm “tan chảy” mỡ, hệ thống làm lạnh sẽ ngay lập tức “đóng” các lỗ chân lông sau khi “hút” mỡ ra. Tính năng này có tác dụng khiến da ở vùng giảm béo không bị nhăn nheo, chảy sệ mà sẽ mịn màng và săn chắc cho dù bạn giảm đi bao nhiêu cm.

Starvac đào thải độc tố và nước thừa trong cơ thể

Qua nghiên cứu Y học và dinh dưỡng, các chuyên gia và bác sỹ dinh dưỡng khuyên những người có mong muốn giảm béo chỉ nên giảm tối đa từ 1-3kg /1 tháng (tốc độ giảm cân an toàn đối với người Châu á). Các liệu trình giảm cân có thể sử dụng trong vòng 3 tháng, sau đó nên nghỉ 3 tháng mới tiếp tục giảm béo liệu trình 2 (đối với những trường hợp khách hàng thừa trên 15kg). Một lịch trình giảm béo có thể giúp giảm tới 6kg và 20cm cho các vòng tuỳ từng thể trạng.

 Cả 03 phương pháp làm đẹp đều là những phương pháp giảm béo tối ưu, đặc biệt với những phụ nữ đã qua sinh nở. mang lại hiệu quả trị liệu cao mà vẫn an toàn với sức khỏe.

2 nhận xét:

  1. Công nghệ này có thực sự an toàn không bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa
  2. "Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
    Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
    "

    Trả lờiXóa